Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Tatyana Kanavka,Michael Arata And Shannon Elizabeth

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Vợ Quỷ She Devil.Diễn Viên: Harin Suthamjaras,Fandee Chanyathanakorn

Vợ Quỷ She DevilThuyết Minh Năm: 2014

một chuyện tình đầy lãng mạn của một cặp tình nhân, và họ đánh dấu cho tình yêu của mình bằng hôn nhân, thế nhưng hạnh phúc chưa đến đâu thì tai họa bắt đầu ập đến với người chồng, anh đã lấy nhầm một cô vợ bị quỷ ám, hằng đêm luôn luôn hù dọa anh bằng những hình ảnh ghê rợn. Ban ngày cô vợ trở lại hình dạng ban đầu sống một cuộc sống bình thường, nhưng mỗi khi đêm về thì đó chính là nỗi ác mộng của người chồng

Xem Phim Tà Thuật Hắc Ám - The Boxers Omen Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh hồng kông phát triển hết sức mạnh mẽ trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18 mà đi đầu phải kể tới shaw brothers tà thuật hắc ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều nàytà thuật hắc ám,xem phim tà thuật hắc ám,download tà thuật hắc ám,xem online tà thuật hắc ám hd,xem tà thuật hắc ám nhanh,tai phim tà thuật hắc ám,the boxers omen,xem phim the boxers omen,download the boxers omen,xem online the boxers omen hd,xem the boxers omen nhanh,tai phim the boxers omen,phillip ko,shao,yen lin,kar,man wai