Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Xem Phim Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại thái lan cùng xem lịch chiếu tà chú cấm mới nhất giá vé tà chú cấm chi tiết tại rạptà chú cấm,xem phim tà chú cấm,download tà chú cấm,xem online tà chú cấm hd,xem tà chú cấm nhanh,tai phim tà chú cấm,home for rent,xem phim home for rent,download home for rent,xem online home for rent hd,xem home for rent nhanh,tai phim home for rent