Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Love Lab Thí Nghiệm Tình Yêu

Love Lab Thí Nghiệm Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/13)

Câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh Fujisaki, toàn gái với gái. Mấy ẻm với cá tính đủ kiểu, và abcxyz với nhau liên tục trong Hội học sinh. Kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía. Và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là "nghiên cứu tình yêu". Em main có cá tính khá hợp khẩu vị, và lời lẽ rất chi là bựa.

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou TsuukouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.

Xem Phim Suzumiya Haruhi No Yuuutsu - Nỗi Phiền Muộn Của Suzumiya Haruhi Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh cô bé suzumiya haruhi học sinh mới nhập trường với lời tuyên bố trước lớp “tôi không thích người bình thường nếu các người là người ngoài hành tinh allien người tới từ tương lai hoặc siêu nhân thì hãy nghĩ đến chuyện làm bạn với tôisuzumiya haruhi no yuuutsu,xem phim suzumiya haruhi no yuuutsu,download suzumiya haruhi no yuuutsu,xem online suzumiya haruhi no yuuutsu hd,xem suzumiya haruhi no yuuutsu nhanh,tai phim suzumiya haruhi no yuuutsu,nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi,xem phim nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi,download nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi,xem online nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi hd,xem nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi nhanh,tai phim nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi,kyon,asahina mikuru,koizumi itsuki,nagato yuki,suzum