Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko Zamurai

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko ZamuraiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.

Cô Ấy She

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Xem Phim Super Hero Taisen Otsu Net Movies - Net Movie Hero Taisen Z Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

super hero taisen otsu net movies đây chỉ là net movie của super hero taisen zsuper hero taisen otsu net movies,xem phim super hero taisen otsu net movies,download super hero taisen otsu net movies,xem online super hero taisen otsu net movies hd,xem super hero taisen otsu net movies nhanh,tai phim super hero taisen otsu net movies,net movie hero taisen z,xem phim net movie hero taisen z,download net movie hero taisen z,xem online net movie hero taisen z hd,xem net movie hero taisen z nhanh,tai phim net movie hero taisen z