Vụ Bạo Loạn Polytechnique

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Đường Cùng Hopeless

Đường Cùng HopelessThuyết Minh Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Xem Phim Sự Xúc Phạm - The Insult Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người liban toni và người tị nạn palestine yasser được mời hầu tòasự xúc phạm,xem phim sự xúc phạm,download sự xúc phạm,xem online sự xúc phạm hd,xem sự xúc phạm nhanh,tai phim sự xúc phạm,the insult,xem phim the insult,download the insult,xem online the insult hd,xem the insult nhanh,tai phim the insult