Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Tom Hardy,Kelly Adams,Luing Andrews

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Tom Hardy,Kelly Adams,Luing Andrews

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Xem Phim Sứ Giả Tử Thần - Vinaya Vidheya Rama Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vinaya vidheya rama là một bộ phim có sự tham gia của ram charan trong vai ông bác sỹ nhân từ cùng với kiara advani và vivek oberoi trong những vai diễn nổi bật đây là một bộ phim của đạo diễn boyapati srinusứ giả tử thần,xem phim sứ giả tử thần,download sứ giả tử thần,xem online sứ giả tử thần hd,xem sứ giả tử thần nhanh,tai phim sứ giả tử thần,vinaya vidheya rama,xem phim vinaya vidheya rama,download vinaya vidheya rama,xem online vinaya vidheya rama hd,xem vinaya vidheya rama nhanh,tai phim vinaya vidheya rama