Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Hàng Long Đại Sư Dragon Hunter.Diễn Viên: Châu Tử Long,Hà Văn Huy,Nhạc Đông Phong

Hàng Long Đại Sư Dragon HunterThuyết Minh Năm: 2017

yêu quái đột ngột kéo đến đe dọa chúng sinh, hòa thượng Lý Tu Duyên được giao trọng trách đi tìm Lạc Sắc đại sư để giúp đỡ. Trên đường đi anh gặp hồ ly Tiểu Cứu và từ đó anh biết thân phận thật của mình là Hàng Long La Hán chuyển thế

Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Xem Phim Sơn Hải Cự Thú - Ancient Monster Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sơn hải cự thú nói về một ngày nọ hỗn nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân để cứu sư phụ mình lục tiểu đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại liệu họ có tìm được nguyệt nha trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa khôngsơn hải cự thú,xem phim sơn hải cự thú,download sơn hải cự thú,xem online sơn hải cự thú hd,xem sơn hải cự thú nhanh,tai phim sơn hải cự thú,ancient monster,xem phim ancient monster,download ancient monster,xem online ancient monster hd,xem ancient monster nhanh,tai phim ancient monster