Bungo Stray Dogs Bungou Stray Dogs

Bungo Stray Dogs Bungou Stray DogsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Bakemonogatari Ghostory: 化物語

Bakemonogatari Ghostory: 化物語Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Nhân vật chính là Koyomi Araragi, nam sinh năm ba cấp ba, suýt trở thành một vampire. Một lần Hitagi Senjougahara, một cô bạn trong lớp, không hề nói chuyện với ai, ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu, cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó... Mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu, xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đó.

Persona5 Persona 5 The Animation

Persona5 Persona 5 The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.

Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Xem Phim Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiiragi seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí đáng ghét bẩn thỉu đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta đó là cuộc sống hằng ngày của seiichi về bắt nạt vì lý do nào đó một ngày nào đó khi trường học ra đời một tiếng nói rằng chính là một thượng đế đã nói qua hệ thống pa để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khácshin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,xem phim shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,download shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,xem online shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei hd,xem shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei nhanh,tai phim shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,xem phim the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,download the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,xem online the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2 hd,xem the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2 nhanh,tai phim the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2