Last Period Owarinaki Rasen No Monogatari.Diễn Viên: Deathma

Last Period Owarinaki Rasen No MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.

Sengoku Youko 戦国妖狐.Diễn Viên: Deathma

Sengoku Youko 戦国妖狐Việt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Thế giới được chia thành hai phe: con người và quái vật gọi là katawara. Mặc dù là một katawara, Tama yêu thương con người và tuyên thệ bảo vệ họ khỏi ác, ngay cả khi đó có nghĩa là phải chiến đấu với loài của mình.

Xem Phim Sengoku Basara Ss1 - Samurai Kings Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một loạt game cùng tên của capcom game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả kairi shimotsuki nội dung phim lấy bối cảnh thời chiến quốc nhật bản khoảng giữa 15 với các sự kiện nhân vật nửa thật nửa hư cấusengoku basara ss1,xem phim sengoku basara ss1,download sengoku basara ss1,xem online sengoku basara ss1 hd,xem sengoku basara ss1 nhanh,tai phim sengoku basara ss1,samurai kings,xem phim samurai kings,download samurai kings,xem online samurai kings hd,xem samurai kings nhanh,tai phim samurai kings