Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become You

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Từ lâu Yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng. Ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả. Bối rối và thất vọng, Yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nào.

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn Vàng

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn VàngViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Hino Kahoko là học sinh năm hai khối phổ thông thuộc học viện Seiso. Một nữ sinh trung học bình thường như bao người khác. Một hôm, cô đi học trễ và vô tình nhìn thấy Lili, người tự xưng là thiên thần âm nhạc và cho rằng Kahoko có tố chất nên mới nhìn thấy được cậu. Tất nhiên là khi trông một người bé nhỏ có cánh đang lơ lửng giữa không trung thì Kahoko đã cho rằng mình đang tưởng tượng ra và rất hoảng loạn.

Xem Phim Secret Princess Himegoto - Tsukudani Norio Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trap chan làm cún cưng trong hội học sinh và được các nee chan trong hội học sinh bảo vệ trinh tiết với nhiều thành phần trap kun gái giả trai đực rựa chính cống khác vâng vâng và vâng vângsecret princess himegoto,xem phim secret princess himegoto,download secret princess himegoto,xem online secret princess himegoto hd,xem secret princess himegoto nhanh,tai phim secret princess himegoto,tsukudani norio,xem phim tsukudani norio,download tsukudani norio,xem online tsukudani norio hd,xem tsukudani norio nhanh,tai phim tsukudani norio