Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Xem Phim Sát Thủ Nhân Tạo Phần 2: Mẫu Vật Còn Lại - The Witch Part 2 - The Other One Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mẫu vật còn lại bắt đầu bằng việc lý giải nguồn gốc của nhân vật goo ja yoon kim da mi trong phần đầu và nhân vật mới cynthia shin si ah sẽ dẫn dắt mùa này đồng thời giới thiệu một loạt những nhân vật mới bao gồm jang lee jong suk người của tổng cụcsát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại,xem phim sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại,download sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại,xem online sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại hd,xem sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại nhanh,tai phim sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại,the witch part 2,the other one,xem phim the witch part 2,the other one,download the witch part 2,the other one,xem online the witch part 2,the other one hd,xem the witch part 2,the other one nhanh,tai phim the witch part 2,the other one