Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Gọi Hồn The Apparition.Diễn Viên: Ashley Greene,Sebastian Stan And Tom Felton

Gọi Hồn The ApparitionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim siêu nhiên bắt đầu bằng những sự kiện đáng sợ xảy ra trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ Kelly (Ashley Greene) và Ben (Sebastian Stan), họ phát hiện ra mình bị ám bởi một bóng ma vô tình được triệu lên sau một thí nghiệm tâm linh của trường đại học. Bóng ma kinh dị này cứ liên tục quấy nhiễu và gieo rắc hoảng sợ cho dù họ có trốn đâu đi nữa. Hy vọng của họ là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu nhiên (Tom Felton), nhưng ngay cả vậy họ vẫn không kịp cứu lấy chính mình khỏi nhân vật đáng

Xem Phim Sát Nhân Thú Tính - Splintered Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộngsát nhân thú tính,xem phim sát nhân thú tính,download sát nhân thú tính,xem online sát nhân thú tính hd,xem sát nhân thú tính nhanh,tai phim sát nhân thú tính,splintered,xem phim splintered,download splintered,xem online splintered hd,xem splintered nhanh,tai phim splintered,stephen walters,holly weston and sacha dhawan