Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Xem Phim Săn Lùng Sát Thủ - The Double Thuyết Minh (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh the double là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn michael brandt với sự tham gia của các diễn viên richard gere topher grace martin sheen được phát hành bởi hãng sản xuất phim như hyde park entertainment agent two brandthaas productions vào năm 2011săn lùng sát thủ,xem phim săn lùng sát thủ,download săn lùng sát thủ,xem online săn lùng sát thủ hd,xem săn lùng sát thủ nhanh,tai phim săn lùng sát thủ,the double,xem phim the double,download the double,xem online the double hd,xem the double nhanh,tai phim the double,richard gere,topher grace,martin sheen