Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Xem Phim Sa Ngã - Fallen Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần người đã yêu cô hàng nghìn năm trước bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải oscar cho phim “shine” là scott hicks đạo diễnsa ngã,xem phim sa ngã,download sa ngã,xem online sa ngã hd,xem sa ngã nhanh,tai phim sa ngã,fallen,xem phim fallen,download fallen,xem online fallen hd,xem fallen nhanh,tai phim fallen,joely richardson,hermione corfield,jeremy irvine,addison timlin