Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13.Diễn Viên: Ethan Hawke,Laurence Fishburne,Gabriel Byrne

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13Việt Sub Năm: 2005

Trung sĩ Jake Roenick (Ethan Hawke) là đồn trưởng phân khu cảnh sát số 13 ở vùng ngoại ô thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ. Đã thành thông lệ, cứ đến cuối năm, những cảnh sát ở đây đều trang hoàng nơi làm việc để đón Giáng sinh và năm mới. Mọi công việc chuẩn bị trong năm nay được giao cho Iris Ferry, nữ nhân viên duy nhất trong đồn. 4 ngày trước lễ Giáng sinh, một cảnh sát bị bắn chết ngay trước cửa nhà thờ trong lúc mọi người đang hành lễ. Cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay lập tức. Sau

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya Rama.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya RamaViệt Sub Năm: 2019

Vinaya Vidheya Rama là một bộ phim có sự tham gia của Ram Charan trong vai ông bác sỹ nhân từ cùng với Kiara Advani và Vivek Oberoi trong những vai diễn nổi bật. Đây là một bộ phim của đạo diễn Boyapati Srinu.

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Xem Phim Sa Mạc Định Mệnh - Intersections Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật tại ma rốc nhưng không may họ gặp phải một tai nạn xe hơi chết người khi đang ở giữa sa mạcsa mạc định mệnh,xem phim sa mạc định mệnh,download sa mạc định mệnh,xem online sa mạc định mệnh hd,xem sa mạc định mệnh nhanh,tai phim sa mạc định mệnh,intersections,xem phim intersections,download intersections,xem online intersections hd,xem intersections nhanh,tai phim intersections,frank grillo,jaimie alexander,roschdy zem