Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Công Chúa Bí Ẩn Princess Princess.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Công Chúa Bí Ẩn Princess PrincessViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Toruu vì lí do gia đình mà phải chuyển tới theo học một trường dành cho nam. Nhưng, khi vừa bước đến cổng thì cậu bắt gặp một cô gái rất chi là xinh đẹp. Không chỉ vậy, mọi thứ xung quanh cậu đều rất kì quặc. Liệu có uẩn khúc gì đây, cái gì đang chờ đợi cậu phía trước

Glasslip グラスリップ.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Glasslip グラスリップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy. Sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động, cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ. Tình cảm thoáng qua, cảm xúc chôn giấu, hay trái tim rung động, tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đó.

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Kokoro Connect Kokoroco: Michi Random.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Kokoro Connect Kokoroco: Michi RandomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.

Xem Phim Romeo X Juliet - Romio To Jurietto Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của william shakespeare một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh một bên là romeo ko muốn cái tên nhà montague một bên là juliet muốn quên đi những hận thù của nhà capulet hai trai tim thơ ngây 1 tình yêu ngăn cấm và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nàoromeo x juliet,xem phim romeo x juliet,download romeo x juliet,xem online romeo x juliet hd,xem romeo x juliet nhanh,tai phim romeo x juliet,romio to jurietto,xem phim romio to jurietto,download romio to jurietto,xem online romio to jurietto hd,xem romio to jurietto nhanh,tai phim romio to jurietto