Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set Pieces.Diễn Viên: Sven Garrett,Cerina Vincent,Tony Todd,Gunnar Hansen

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set PiecesViệt Sub Năm: 2004

Tay nhiếp ảnh người Đức lang thang trên đất Mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống, hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm "đủ mọi thứ"...

Xem Phim Rắn Khổng Lồ 2 - Giant Snake 2 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào ngày ngụy giai hoan sinh nhật ngụy thành công cùng con gái lên du thuyền hoàn hải tuy nhiên trên mặt biển muôn trùng nguy hiểm rắn và các thế lực dưới đáy biển đang bơi tạo ra 1 cú va chạm lớnrắn khổng lồ 2,xem phim rắn khổng lồ 2,download rắn khổng lồ 2,xem online rắn khổng lồ 2 hd,xem rắn khổng lồ 2 nhanh,tai phim rắn khổng lồ 2,giant snake 2,xem phim giant snake 2,download giant snake 2,xem online giant snake 2 hd,xem giant snake 2 nhanh,tai phim giant snake 2