Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Bà Bầu Hờ Labor Pains.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Luke Kirby,Chris Parnell

Bà Bầu Hờ Labor PainsViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn tài ba Lara Shapiro, cũng sự góp mặt của các ngôi sao như: Lindsay Lohan, Luke Kirby, Chris Parnell, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Millennium Films, Nu Image Films, Latitude Films vào năm 2009, bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) kể về một cô gái trẻ giả vờ có bầu để tránh bị đuổi việc. Sau đó, cô ta lợi dụng một loạt những đối xử đặc biệt của những người thân thiết và

Xem Phim Quốc Sản 007 - From Beijing With Love Thuyết Minh (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

siêu điệp viên a châu tức 007 được cử tới hồng kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái tiểu cầm thực chất cầm là tay trong của golden gun cài vào nhằm thủ tiêu châu nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hayquốc sản 007 thuyết minh,xem phim quốc sản 007 thuyết minh,download quốc sản 007 thuyết minh,xem online quốc sản 007 thuyết minh hd,xem quốc sản 007 thuyết minh nhanh,tai phim quốc sản 007 thuyết minh,from beijing with love thuyết minh,xem phim from beijing with love thuyết minh,download from beijing with love thuyết minh,xem online from beijing with love thuyết minh hd,xem from beijing with love thuyết minh nhanh,tai phim from beijing with love thuyết minh,châu tinh trì,viên vịnh nghi,la gia anh