Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Ngày Không Vong Day Zero.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Sát Nhân Bên Hồ Eden Lake.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kelly Reilly,Tara Ellis

Sát Nhân Bên Hồ Eden LakeViệt Sub Năm: 2008

Cặp đôi Steve và cô nuôi dạy trẻ Jenny dự định sẽ có một kì nghỉ cuối tuần thật thú vị, yên tĩnh nơi hồ Eden, bao phủ xung quanh bởi một khu rừng cây rậm rạp. Trong lúc Steve đang sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị cho việc cầu hôn Jenny thì những giờ nghỉ ngơi êm đềm của họ bỗng bị phá rối bởi một nhóm thiếu niên ngỗ ngược. Sau khi bọn trẻ khiêu khích họ bằng cách trộm những đồ dùng cá nhân và phá hỏng chiếc xe mà họ đang dùng, tình huống càng trở nên tệ hại hơn khi Steve vì cố gắng bảo vệ bạn gái

Đồi Tuyết Máu Let It Snow.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kelly Reilly,Tara Ellis

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Xem Phim Quật Mộ Trùng Ma - Exhuma Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai pháp sư một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thứcquật mộ trùng ma,xem phim quật mộ trùng ma,download quật mộ trùng ma,xem online quật mộ trùng ma hd,xem quật mộ trùng ma nhanh,tai phim quật mộ trùng ma,exhuma,xem phim exhuma,download exhuma,xem online exhuma hd,xem exhuma nhanh,tai phim exhuma