Đặc Cảnh Phi Long Flying Dragon The Special Unit.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Phạm Băng Băng,Hầu Tùng Linh,

Đặc Cảnh Phi Long Flying Dragon The Special UnitThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 30/30)

Một thành phố thuộc vùng ven biển Trung Quốc đột nhiên xảy ra hằng loạt sự kiện đổ máu. Giám Đốc Sở Công An thành phố lập tức ra lệnh đội đặc nhiệm tiến hành trinh sát, đội trưởng - Hoa Phi Long và các đội viên gồm Dư Phụng, Dương Anh, Hà Cường, Khương Tuyết cải trang thành nhân viên công ty bảo hiểm

Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Phạm Băng Băng,Hầu Tùng Linh,

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Phạm Băng Băng,Hầu Tùng Linh,

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Xem Phim Phi Vụ Triệu Đô - Berlin Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời huy hoàng berlin và băng nhóm quy tụ ở paris để thực hiện một trong những kế hoạch lớn nhất từ trước đến nay của anh ta trộm trang sức trị giá 44 triệu euro trong một đêmphi vụ triệu đô,xem phim phi vụ triệu đô,download phi vụ triệu đô,xem online phi vụ triệu đô hd,xem phi vụ triệu đô nhanh,tai phim phi vụ triệu đô,berlin,xem phim berlin,download berlin,xem online berlin hd,xem berlin nhanh,tai phim berlin