Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Ba Ngày Đổi Mạng 3 Days To Kill.Diễn Viên: Kevin Costner,Amber Heard,Hailee Steinfeld

Ba Ngày Đổi Mạng 3 Days To KillThuyết Minh Năm: 2014

Kinh nghiệm nhân viên CIA Ethan Renner làm việc với một đội ngũ để nắm bắt Albino , trung úy cho một kẻ buôn vũ khí gọi là Wolf , khi ông đang bán một quả bom bẩn với một số phần tử khủng bố . Các Albino bắt khôn ngoan để cái bẫy khi ông nhận ra một trong những đại lý , người mà hắn giết . Renner có thể làm tê liệt Albino bằng cách bắn anh trong trận lượt đi , nhưng không bắt anh ta . Trong khi đó, tầng lớp CIA sát thủ Vivi Delay, những người đã được cá nhân của Giám đốc giao cho giết Wolf ,

Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Xem Phim Phi Vụ Tiền Giả - Project Gutenberg Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát hồng kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được lee man một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang thái lan các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của painter kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của lee manphi vụ tiền giả,xem phim phi vụ tiền giả,download phi vụ tiền giả,xem online phi vụ tiền giả hd,xem phi vụ tiền giả nhanh,tai phim phi vụ tiền giả,project gutenberg,xem phim project gutenberg,download project gutenberg,xem online project gutenberg hd,xem project gutenberg nhanh,tai phim project gutenberg,châu nhuận phát,quách phú thành