Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ - Now You See Me Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm ảo thuật có biệt danh “tứ kỵ binh” được dẫn đầu bởi atlas jesse eisenberg thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở paris pháp trong chớp mắt dù họ vẫn ở las vegas mỹ đặc vụ fbi dylan hobbs mark ruffalo quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn nhưng anh phải phối hợp với cộng sự alma melanie laurentphi vụ thế kỷ,xem phim phi vụ thế kỷ,download phi vụ thế kỷ,xem online phi vụ thế kỷ hd,xem phi vụ thế kỷ nhanh,tai phim phi vụ thế kỷ,now you see me,xem phim now you see me,download now you see me,xem online now you see me hd,xem now you see me nhanh,tai phim now you see me,jesse eisenberg,common,mark ruffalo