Cia Tái Xuất Red.Diễn Viên: Bruce Willis,Mary Louise Parker,Morgan Freeman

Cia Tái Xuất RedViệt Sub Năm: 2010

Rank, Joe, Marvin, và Victoria từng là các điệp viên hàng đầu của CIA. Tuy đã nghỉ hưu, nhưng những bí mật mà họ biết quá nhiều đồng thời biến các ‘bô lão’ trở thành tầm ngắm của Cơ quan tình báo. Giờ đây, khi bị gài tội thủ phạm của vụ ám sát, các cựu điệp viên một lần nữa tập trung lại và sử dụng tất cả các kinh nghiệm, kỹ năng để sống sót và chiến đấu tìm ra kẻ cầm đầu kế hoạch hiểm ác

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Xem Phim Phi Vụ Làm Bố - Youve Got This Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên sau đó anh đưa một nhân vật mới về nhàphi vụ làm bố,xem phim phi vụ làm bố,download phi vụ làm bố,xem online phi vụ làm bố hd,xem phi vụ làm bố nhanh,tai phim phi vụ làm bố,youve got this,xem phim youve got this,download youve got this,xem online youve got this hd,xem youve got this nhanh,tai phim youve got this