Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Nữ Điệp Viên The Spy.Diễn Viên: Jack Oconnell,Sam Reid,Sean Harris

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Xem Phim Pháo Đài Thép - Sand Castle Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời gian chiếm đóng iraq một đội quân của mỹ cố gắng bảo vệ một ngôi làng nhỏpháo đài thép,xem phim pháo đài thép,download pháo đài thép,xem online pháo đài thép hd,xem pháo đài thép nhanh,tai phim pháo đài thép,sand castle,xem phim sand castle,download sand castle,xem online sand castle hd,xem sand castle nhanh,tai phim sand castle,henry cavill,nicholas hoult,glen powell