Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Baja No Studio Bajas Studio.Diễn Viên: Maika Yoshida,Mutsumi Tamura,Hisako Kanemoto,Azusa Tadokoro

Baja No Studio Bajas StudioViệt Sub Năm: 2017

Tên tôi là Baja. Đó là những gì mọi người gọi tôi, vì vậy có lẽ là Baja. Tôi đến đây từ thế giới bên ngoài khi tôi còn nhỏ. Về những gì xảy ra khi tôi được sinh ra, tôi không nhớ nhiều về nó."Kohata Anime Studio là một nơi đầy những giấc mơ nơi hoạt hình được thực hiện

Chú Chó Togo Togo.Diễn Viên: Maika Yoshida,Mutsumi Tamura,Hisako Kanemoto,Azusa Tadokoro

Chú Chó Togo TogoThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.

Xem Phim Phân Khu Thứ 9 - The 9Th Precinct Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phân khu thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm từ đây cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiênphân khu thứ 9,xem phim phân khu thứ 9,download phân khu thứ 9,xem online phân khu thứ 9 hd,xem phân khu thứ 9 nhanh,tai phim phân khu thứ 9,the 9th precinct,xem phim the 9th precinct,download the 9th precinct,xem online the 9th precinct hd,xem the 9th precinct nhanh,tai phim the 9th precinct