Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Kiếm Khách Tình Sầu Gohatto.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Ryûhei Matsuda,Shinji Takeda

Kiếm Khách Tình Sầu GohattoViệt Sub Năm: 1999

Thủ đô cũ của Nhật Bản – Kyoto năm 1865, năm cuối của triều đại Shogun, lực lượng dân quân Shinsengumi tổ chức một cuộc thi nhằm tuyển chọn những tân binh cho đội quân samurai . Trong những gương mặt mới có sự nổi bật hơn hẳn của Sozaburo Kano, con trai một nhà buôn giàu có, và Hyozo Tashiro, một samurai đến từ Karume. Sự xuất hiện của Kano gây nên một vài hỗn loạn trong Shinsegumi vì sắc đẹp của mình. Những tên samurai háo sắc luôn muốn chiếm đoạt được Kano cho dù đó là một mối quan hệ không

Xem Phim Phá Gia Chi Tử - Prodigal Son Việt Sub (1981) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim rất hay về quyền vương lương tán từ lúc là một thiết gia ngỗ nghịch cho đến khi gặp lương nhị tỳ và hoàng hoa bảo sau một thời gian dài khổ luyện ông đã đạt được những tinh hoa nhất của vĩnh xuân quyền và không có đối thủ tại phật sơn có thể nói lương tán là người đã đưa vĩnh xuân lên đỉnh cao trước khi diệp vấn đưa vĩnh xuân ra ngoài thế giới bộ phim đã thể hiện rất nhiều những kỹ thuật đỉnh cao cao của vĩnh xuân và được đánh giá là một trong những bộ phim thành công nhất vềphá gia chi tử,xem phim phá gia chi tử,download phá gia chi tử,xem online phá gia chi tử hd,xem phá gia chi tử nhanh,tai phim phá gia chi tử,prodigal son,xem phim prodigal son,download prodigal son,xem online prodigal son hd,xem prodigal son nhanh,tai phim prodigal son,nguyên bưu,biao yuen,ching ying lam,sammo hung kam bo