Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Xem Phim Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

english gonna be the twin tails synonyms ore twin tails ni narimasu japanese 俺、ツインテールになります。ore,twintails ni narimasu,xem phim ore,twintails ni narimasu,download ore,twintails ni narimasu,xem online ore,twintails ni narimasu hd,xem ore,twintails ni narimasu nhanh,tai phim ore,twintails ni narimasu,gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,xem phim gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,download gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,xem online gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím hd,xem gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím nhanh,tai phim gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím