Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Nàng Gilda Gilda.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Điên Tình Love Sick Love.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Điên Tình Love Sick LoveViệt Sub Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

Xem Phim Ông Cụ Non - A Boy Called Dad Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14 cuộc đời của robbie lập tức rối tung lên lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩaông cụ non,xem phim ông cụ non,download ông cụ non,xem online ông cụ non hd,xem ông cụ non nhanh,tai phim ông cụ non,a boy called dad,xem phim a boy called dad,download a boy called dad,xem online a boy called dad hd,xem a boy called dad nhanh,tai phim a boy called dad,kyle ward,ian hart,louise delamere