Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2Thuyết Minh Năm: 2017

Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc, kể về những sự kiện xảy ra tại ngôi nhà bị ma ám địa chỉ 81 phố Triều Dương Môn, Bắc Kinh - một trong những ngôi nhà "ám ảnh" nổi tiếng nhất Trung Quốc. Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Xem Phim Oan Hồn Y Tá - Sick Nurses Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một bệnh viện tuềnh toàng bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh tình yêu linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ cuộc trả thù đẩm máu bắt đầuoan hồn y tá,xem phim oan hồn y tá,download oan hồn y tá,xem online oan hồn y tá hd,xem oan hồn y tá nhanh,tai phim oan hồn y tá,sick nurses,xem phim sick nurses,download sick nurses,xem online sick nurses hd,xem sick nurses nhanh,tai phim sick nurses,chon wachananonchidjan rujiphun