Nạn Nhân Kế Tiếp Youre Next.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre NextViệt Sub Năm: 2011

Phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen Begins.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen BeginsThuyết Minh Năm: 2019

được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi, và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một

Xem Phim Nữ Thần - Goddess Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

elspeth dickens dreams of finding her voice despite being stuck in an isolated farmhouse with her twin toddlers a web cam becomes her pathway to fame and fortune but at a pricenữ thần,xem phim nữ thần,download nữ thần,xem online nữ thần hd,xem nữ thần nhanh,tai phim nữ thần,goddess,xem phim goddess,download goddess,xem online goddess hd,xem goddess nhanh,tai phim goddess,laura michelle kelly,ronan keating,magda szubanski,dustin clare