Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Xem Phim Nữ Sát Thủ Booksoon - Kill Bok Soon Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một người phụ nữ khi trong công việc cô là một sát thủ khét tiếng nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen giết người ư dễ như bỡn nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khănnữ sát thủ booksoon,xem phim nữ sát thủ booksoon,download nữ sát thủ booksoon,xem online nữ sát thủ booksoon hd,xem nữ sát thủ booksoon nhanh,tai phim nữ sát thủ booksoon,kill bok soon,xem phim kill bok soon,download kill bok soon,xem online kill bok soon hd,xem kill bok soon nhanh,tai phim kill bok soon