Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3Việt Sub Năm: 2008

phần 3 trong serial này ,phim của HK nói về 1 nhóm 5 người bạn cùng nhau du lịch qua Thái Lan và mua dc 1 quyển sách nói về 10 cách gọi ma ,vì tò mò nên cả đám đã cùng chơi và mọi chuyện rắc rối bắt đầu

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Xem Phim Nữ Oan Hồn 2 - The Quiet Ones Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nữ oan hồn the quiet ones dựa trên sự kiện có thật “the quiet ones” là sản phẩm của đạo diễn john poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban jared harris thủ vai ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con ngườinữ oan hồn 2,xem phim nữ oan hồn 2,download nữ oan hồn 2,xem online nữ oan hồn 2 hd,xem nữ oan hồn 2 nhanh,tai phim nữ oan hồn 2,the quiet ones,xem phim the quiet ones,download the quiet ones,xem online the quiet ones hd,xem the quiet ones nhanh,tai phim the quiet ones,exclusive media group,hammer film productions,traveling picture show company,lionsgate