Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Đi Tìm Nemo Finding Nemo.Diễn Viên: Maksim Chukharyov,Konstantin Khabenskiy,Armen Dzhigarkhanyan

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle Book.Diễn Viên: Maksim Chukharyov,Konstantin Khabenskiy,Armen Dzhigarkhanyan

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle BookViệt Sub Năm: 1967

Bộ phim kể về Cậu bé có tên là Mowgli, vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng, được gấu Baloo và báo Bagheera nuôi lớn khôn. Cậu bé người rất được gấu Baloo và báo Bagheera yêu quý, hết lòng dạy dỗ, tuy nhiên, cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bé.

Xem Phim Nữ Hoàng Tuyết: Xứ Sở Trong Gương - Snow Queen: Mirrorlands Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện bắt đầu từ lúc harald quyền năng ra lệnh cấm cho bất kì ai sử dụng phép thuật trong vương quốc của ông kể từ sau một sự cố gây ra bởi nữ hoàng băng giá gần như đe dọa đến mạng sống của hoàng tộc tất cả những người sở hữu phép thuật đều bị nhốt ở xứ mirrorlandnữ hoàng tuyết,xứ sở trong gương,xem phim nữ hoàng tuyết,xứ sở trong gương,download nữ hoàng tuyết,xứ sở trong gương,xem online nữ hoàng tuyết,xứ sở trong gương hd,xem nữ hoàng tuyết,xứ sở trong gương nhanh,tai phim nữ hoàng tuyết,xứ sở trong gương,snow queen,mirrorlands,xem phim snow queen,mirrorlands,download snow queen,mirrorlands,xem online snow queen,mirrorlands hd,xem snow queen,mirrorlands nhanh,tai phim snow queen,mirrorlands