Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2Việt Sub Năm: 2005

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn. Ngôi trường nữ sinh Hàn Quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi Bong Gu - 1 thầy giáo trẻ, đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử - xuất hiện tại trường. Anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinh

Bà Trùm Mafia Mafia Mamma.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Bà Trùm Mafia Mafia MammaViệt Sub Năm: 2023

Một bà mẹ người Mỹ (Toni Collette) thừa kế đế chế mafia của ông nội mình ở Italia. Dưới sự chỉ dẫn của người cố vấn của công ty (Monica Bellucci), bà ấy vui nhộn bất chấp kỳ vọng của tất cả mọi người khi trở thành người đứng đầu mới của gia đình.

Kim Ngọc Mãn Đường The Chinese Feast.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Kim Ngọc Mãn Đường The Chinese FeastViệt Sub Năm: 1995

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa Mãn Hán Lầu và tập đoàn ẩm thực Siêu Phàm. Để chiến thắng, hai bên phải hoàn thành đại tiệc Mãn Hán Toàn Tịch trong ba ngày ba đêm.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Xem Phim Nổi Loạn - The Angels Share Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xảy ra ở thành phố glasgow scotland với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự khi đứa con vừa chào đời anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu whisky ở ngoại ô anh tìm thấy niềm đam mê với công việc nàynổi loạn,xem phim nổi loạn,download nổi loạn,xem online nổi loạn hd,xem nổi loạn nhanh,tai phim nổi loạn,the angels share,xem phim the angels share,download the angels share,xem online the angels share hd,xem the angels share nhanh,tai phim the angels share,paul brannigan,john henshaw,gary maitland