Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Xem Phim Nô Lệ Của Quỷ - Pengabdi Setan Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô jakarta người mẹ mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách một ngày nọ mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đờinô lệ của quỷ,xem phim nô lệ của quỷ,download nô lệ của quỷ,xem online nô lệ của quỷ hd,xem nô lệ của quỷ nhanh,tai phim nô lệ của quỷ,pengabdi setan,xem phim pengabdi setan,download pengabdi setan,xem online pengabdi setan hd,xem pengabdi setan nhanh,tai phim pengabdi setan,tara basro,bront palarae