Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

Người Của Miền Tây Man Of The West.Diễn Viên: Gary Cooper,Julie London,Lee J Cobb,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clar

Người Của Miền Tây Man Of The WestViệt Sub Năm: 1958

Link Jones là một tướng cướp hoàn lương, trên đường đi tìm thuê một cô giáo về dạy học cho ngôi trường mới thành lập của làng mình thì xe lửa bị cướp và bỏ chạy, bỏ lại anh cùng với một ca sĩ phòng trà xinh đẹp và một tay cờ bạc lận. Ba người đi tìm chỗ trú trong ngôi nhà của băng cướp xưa kia của anh. Những tên cướp vẫn còn đó, họ không tin anh và anh cũng khinh bỉ họ nhưng buộc phải hợp tác với họ làm một vụ cướp lớn.

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Xem Phim Nộ Khí Xung Thiên - Kung Fury Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kung fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay hít le anh quyết định quay ngược thời gian để giết hít le ngăn sự việc không xảy ra đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9 464 766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tảinộ khí xung thiên,xem phim nộ khí xung thiên,download nộ khí xung thiên,xem online nộ khí xung thiên hd,xem nộ khí xung thiên nhanh,tai phim nộ khí xung thiên,kung fury,xem phim kung fury,download kung fury,xem online kung fury hd,xem kung fury nhanh,tai phim kung fury,david sandberg,jorma taccone,steven chew