Hạ Sát Eve Killing Eve.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Hạ Sát Eve Killing EveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Kẻ Được Chọn The Chosen One.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Xem Phim Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 4 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 4 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình là sức mạnh gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm họ gắn bó với nhau luôn luôn và mãi mãi giờ đây hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡnhững ma cà rồng nguyên thủy phần 4,xem phim những ma cà rồng nguyên thủy phần 4,download những ma cà rồng nguyên thủy phần 4,xem online những ma cà rồng nguyên thủy phần 4 hd,xem những ma cà rồng nguyên thủy phần 4 nhanh,tai phim những ma cà rồng nguyên thủy phần 4,gia đình thủy tổ,the originals season 4,xem phim gia đình thủy tổ,the originals season 4,download gia đình thủy tổ,the originals season 4,xem online gia đình thủy tổ,the originals season 4 hd,xem gia đình thủy tổ,the originals season 4 nhanh,tai phim gia đình thủy tổ,the originals season 4