Ám Hoa The Longest Nite

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Vòng Quanh Thế Giới The Mercy.Diễn Viên: Rachel Weisz,Colin Firth

Vòng Quanh Thế Giới The MercyViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện đáng kinh ngạc của thủy thủ nghiệp dư Donald Crowhurst và nỗ lực của ông để đi vòng quanh thế giới một mình. Những cuộc đấu tranh mà anh gặp phải trong cuộc hành trình trong khi gia đình anh chờ đợi sự trở lại của anh là một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời gian gần đây.

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Họng Súng Tử Thần Running Scared.Diễn Viên: Paul Walker,Chazz Palminteri,Wayne Brady,Vera Farmiga,Johnny Messner

Họng Súng Tử Thần Running ScaredViệt Sub Năm: 2006

Joey vốn là một tay xã hội đen cấp thấp chuyên đảm nhiệm việc thủ tiêu các khẩu súng các ông trùm đã dùng trong các vụ thanh toán.Trong một vụ đụng độ giữa ông trùm của Joey và cảnh sát, khẩu súng mà Joey có nhiệm vụ phải tiêu hủy lại lọt vào tay một cậu nhóc 10t vốn là bạn thân của con trai ông.Cậu bé này đã dùng chính khẩu súng này bắn người cha dượng của mình và trớ trêu thay, người cha dượng này lại chính là cháu của một trùm xã hội đen đang có việc làm ăn với băng nhóm của Joey.Giờ đây

Xem Phim Những Kẻ Buôn Lậu - Smugglers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh những năm 1970 một hoạt động buôn lậu diễn ra tại một ngôi làng nhỏ yên bình bên bờ biển những người liên quan đến hoạt động buôn lậu là chun ja người làm nghề buôn lậu để kiếm sống bạn của cô jin suknhững kẻ buôn lậu,xem phim những kẻ buôn lậu,download những kẻ buôn lậu,xem online những kẻ buôn lậu hd,xem những kẻ buôn lậu nhanh,tai phim những kẻ buôn lậu,smugglers,xem phim smugglers,download smugglers,xem online smugglers hd,xem smugglers nhanh,tai phim smugglers