Tam Thể Three Body

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/??)

Noree, cháu gái của bà mối số một thành phố, bà Thaep, người phải tìm bạn đời cho Khun Rit, hay còn gọi là Phra Ritthirongranyuth, người đứng đầu sở cảnh sát. Phần mà Noree thấy nghi ngờ và thách thức là việc Khun Rit đã 40 tuổi và vẫn độc thân cho đến nay.

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved Villain.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved VillainViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.

Xem Phim Những Cô Gái Của Vũ Đại - Single Ladies Senior: Wuda Girls Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh niên chán đời vũ đại vô tình có được một bức tranh cổ giúp thay đổi số mệnh dưới tác dụng của tụ bảo gia truyền tứ đại mỹ nữ tây thi hoa mộc lan đát kỷ và dương quý phi cùng chuyển kiếp đến 2018 sự xuất hiện của các cô khiến vũ đại dấy lên hy vọng sống sau đso bắt đầu thành lập nhóm nhảy võ mị nươngnhững cô gái của vũ đại,xem phim những cô gái của vũ đại,download những cô gái của vũ đại,xem online những cô gái của vũ đại hd,xem những cô gái của vũ đại nhanh,tai phim những cô gái của vũ đại,single ladies senior,wuda girls,xem phim single ladies senior,wuda girls,download single ladies senior,wuda girls,xem online single ladies senior,wuda girls hd,xem single ladies senior,wuda girls nhanh,tai phim single ladies senior,wuda girls