Tiếng Thét 5 Scream 5.Diễn Viên: Andrew Bachelor,Lana Condor,Noah Centineo,Janel Parrish,Anna Cathcart

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Xem Phim Những Chiến Binh Chó Sói - Dog Soldiers Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội các binh sĩ anh tham gia đào tạo tại một vùng hoang dã hẻo lánh ở scotland họ tìm thấy vị đội trưởng lực lượng đặc biệt bị thương cùng với những tàn tích của đơn vị ông chỉ huy khi họ gặp nhà động vật học megan họ biết được rằng người sói đang hoạt động trong khu vực vì thế họ phải chuẩn bị hành động bởi đêm nay sẽ là một đêm trăng trònnhững chiến binh chó sói,xem phim những chiến binh chó sói,download những chiến binh chó sói,xem online những chiến binh chó sói hd,xem những chiến binh chó sói nhanh,tai phim những chiến binh chó sói,dog soldiers,xem phim dog soldiers,download dog soldiers,xem online dog soldiers hd,xem dog soldiers nhanh,tai phim dog soldiers,sean pertwee,kevin mckidd,emma cleasby