Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Phi Đội Cảm Tử Flyboys.Diễn Viên: James Franco,Jean Reno,Jennifer Decker,Kim Coates,Jordan Ladd,James Debello,Rider Strong

Phi Đội Cảm Tử FlyboysViệt Sub Năm: 2006

Năm 1917, trong cuộc chiến tranh thế giới lần I, khi nước Đức đang là đích ngắm của những đồng minh khác, có một nhóm các chàng trai trẻ của nước Mỹ mang trong lòng lý tưởng chống lại cuộc chiến vô nghĩa này. Họ thể hiện suy nghĩ của mình bằng hành động gia nhập đội bay của Pháp và từ đó bắt đầu chuyến phiêu lưu vào bầu trời.

Xem Phim Những Cậu Trai - Good Boys Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 cậu nhóc 12 tuổi cùng hành trình trốn học để tới san fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn” max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là lucas và thor tham gianhững cậu trai,xem phim những cậu trai,download những cậu trai,xem online những cậu trai hd,xem những cậu trai nhanh,tai phim những cậu trai,good boys,xem phim good boys,download good boys,xem online good boys hd,xem good boys nhanh,tai phim good boys