Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New Boyfriend.Diễn Viên: Antonio Banderas,Meg Ryan,Colin Hanks

Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New BoyfriendViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh nhân vật Henry – là cảnh sát trẻ của FBI. Rời khỏi gia đình ở Shreveport sau 3 năm, trong một đợt nghỉ phép, anh cùng vị hôn thê của mình về thăm mẹ - bà Marty. Một điều bất ngờ dành cho anh, mẹ anh đã thay đổi vẻ bề ngoài, thoát khỏi thân hình béo ú và trở nên xinh đẹp, quyến rủ hơn, và bên cạnh mẹ anh là một người tình rất ngọt ngào.

Quá Khứ Đau Buồn Maborosi.Diễn Viên: Antonio Banderas,Meg Ryan,Colin Hanks

Quá Khứ Đau Buồn MaborosiViệt Sub Năm: 1995

nổi bật đầu tiên của Koreeda, một bài thơ trữ tình trực quan và suy nghĩ suy nghĩ về sự mất mát. Nhân vật trung tâm Yumiko, bị ám ảnh bởi cái chết của bà ngoại của cô như được tiết lộ trong một chuỗi giấc mơ vào đầu bộ phim. Tuy nhiên, cô ấy dường như đang sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng Ikuo

Tử Ngục A Wardens Ransom.Diễn Viên: Diane Neal,Jodelle Ferland,Devon Sawa

Tử Ngục A Wardens RansomViệt Sub Năm: 2014

Trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước Mỹ, vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngục.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Xem Phim Như Là Tình Yêu 2 - Like Love 2 Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu nào cũng vậy kinh qua bao nhiêu sóng gió mới có thể đơm hoa kết trái đặc biệt là tình yêu của những người thuộc giới lgbt cuộc đời này vẫn còn nhiều nghi kị nhiều thành cố bảo thủ những đàm tiếu khó nghe ngăn trở tình yêu của họnhư là tình yêu 2,xem phim như là tình yêu 2,download như là tình yêu 2,xem online như là tình yêu 2 hd,xem như là tình yêu 2 nhanh,tai phim như là tình yêu 2,like love 2,xem phim like love 2,download like love 2,xem online like love 2 hd,xem like love 2 nhanh,tai phim like love 2,hoàng lễ cách,khổng thùy nam,vương hải dương