Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Xem Phim Nhiệt Huyết Thần Tượng - Aikatsu Idol Activity Thuyết Minh (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiệt huyết thần tượng thuyết minh ichigo hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng starlight academy cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây khi cô bé dùng thẻ aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọngnhiệt huyết thần tượng,xem phim nhiệt huyết thần tượng,download nhiệt huyết thần tượng,xem online nhiệt huyết thần tượng hd,xem nhiệt huyết thần tượng nhanh,tai phim nhiệt huyết thần tượng,aikatsu idol activity,xem phim aikatsu idol activity,download aikatsu idol activity,xem online aikatsu idol activity hd,xem aikatsu idol activity nhanh,tai phim aikatsu idol activity