Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Hero Anh Hùng

Hero Anh HùngViệt Sub Năm: 2001 (Tập 11/11)

Kohei Kuryu trước đây là một vị thành niên phạm pháp rời trường trung học và tiếp tục lấy được bằng cấp tương đương với trung học cấp 3. Sau khi vượt qua được kì thi của ban luật, Kuryu trở thành một người khởi tố. Không phải là một người khởi tố điển hình mà bạn có thể nhận ra ngay qua cách ăn mặc, Kuryu sở hữu những bản năng nhanh nhạy và trí thông minh mà chỉ có ở những người lớn lên ngoài đường phố.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Kou Ichinomiya (Kento Hayashi) xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng. Kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao. Từ khi còn nhỏ cha Kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì. Bởi vì điều này, khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn. Anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khác.

Tokyo Sentimental Tokyo Senchimentaru.Diễn Viên: Shun Oguri,Jin Katagiri,Mitsuki Takahata,Nene Otsuka

Tokyo Sentimental Tokyo SenchimentaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/12)

Takuzo Kururi sinh ra và lớn lên tại Tokyo. Ông là chủ tiệm bánh wagashi của gia đình truyền lại qua nhiều thế hệ. Takuzo Kururi đã ly hôn 3 lần. Ông sống tự do tự tại. Sở thích của ông là đi dạo và chụp ảnh phố phường Tokyo bằng chiếc máy ảnh được bố tặng khi còn nhỏ. Bỗng một ngày, ông gặp lại người phụ nữ mình từng yêu

Xem Phim Nhật Ký Blackpink - Blackpink Diaries Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhật ký blackpink blackpink diaries 2019 nhật ký lưu diễn nhóm nữ nổi tiếng blackpink hàn quốc tv shownhật ký blackpink,xem phim nhật ký blackpink,download nhật ký blackpink,xem online nhật ký blackpink hd,xem nhật ký blackpink nhanh,tai phim nhật ký blackpink,blackpink diaries,xem phim blackpink diaries,download blackpink diaries,xem online blackpink diaries hd,xem blackpink diaries nhanh,tai phim blackpink diaries