Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.

Xem Phim Nhân Chứng - Key Witness Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế quan chức interpol từ hoắc anh kết quả là phải từ chức trong một sự xoay vần của số phận  hoắc anh tham gia công việc săn nhân chứng trong quá trình này nhà lập kế hoạch tang lễ vương vũ huyên và nhân viên trò chơi điện tử trần chí minh đã tham gia liên minh công lý của cônhân chứng,xem phim nhân chứng,download nhân chứng,xem online nhân chứng hd,xem nhân chứng nhanh,tai phim nhân chứng,key witness,xem phim key witness,download key witness,xem online key witness hd,xem key witness nhanh,tai phim key witness