Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: Monsters.Diễn Viên: Lee Won Geun,Lee Yi Kyung,Kim Sung Kyung,Park Gyu,Young,Oh Seung,Hoon

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: MonstersViệt Sub Năm: 2018

nói về Học sinh giỏi nhất tại một trường được nhập viện sau khi uống thuốc trừ sâu từ một thùng chứa đồ uống, Yang Hoon sau đó chiếm vị trí số 1 của mình ở trường Yang Hoon quấy rối Jae Young và mọi chuyện trở nên tệ hơn Một ngày, Yang Hoon, người đã phải lòng Bo Young, và được Jae Young theo đuổi.

Hoa Cúc Dại Daisy.Diễn Viên: Giawoo Sung Jung,Sung Jae Lee

Hoa Cúc Dại DaisyViệt Sub Năm: 2006

Kim Hye Young là một họa sĩ chuyên vẽ chân dung cho khách bộ hành ở quảng trường thành phố. Tại Amsterdam xa lạ, nguồn sống duy nhất của cô là ký ức về mối tình đầu.Hye Young cảm mến một chàng trai tốt bụng từng dựng cho cô cây cầu, để cô khỏi vấp ngã khi băng qua con sông nhỏ. Không được gặp anh để nói lời cảm ơn, cô vẽ tặng anh một bức tranh hoa cúc. Từ đó, vào mỗi buổi chiều, người ấy lại gửi tặng cô một chậu hoa đặt bên cửa sổ

Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Xem Phim Nhà Trọ Tội Lỗi - Birdcage Inn Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jin thuê phòng tại một nhà trọ gia đình rất thân thiện và gần gũi nhưng sự có mặt của cô đã gây đảo lộn cuộc sống của biết bao nhiêu người vì quá sexynhà trọ tội lỗi,xem phim nhà trọ tội lỗi,download nhà trọ tội lỗi,xem online nhà trọ tội lỗi hd,xem nhà trọ tội lỗi nhanh,tai phim nhà trọ tội lỗi,birdcage inn,xem phim birdcage inn,download birdcage inn,xem online birdcage inn hd,xem birdcage inn nhanh,tai phim birdcage inn