Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: Harish Shar

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Xem Phim Người Mẹ Sát Thủ - The Mother Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ nữ nguy hiểm xuất hiện từ khi ẩn náu để bảo vệ con gái mà cô từ bỏ nhiều năm trước trong khi chạy trốn khỏi những người đàn ông nguy hiểmlopez trong vai một tay súng bắn tỉa trong quân đội trở thành người môi giới cho các giao dịch vũ khí ngầmngười mẹ sát thủ,xem phim người mẹ sát thủ,download người mẹ sát thủ,xem online người mẹ sát thủ hd,xem người mẹ sát thủ nhanh,tai phim người mẹ sát thủ,the mother,xem phim the mother,download the mother,xem online the mother hd,xem the mother nhanh,tai phim the mother