Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Diệt Chủng Hotel Rwanda.Diễn Viên: Don Cheadle,Sophie Okonedo,Joaquin Phoenix

Diệt Chủng Hotel RwandaViệt Sub Năm: 2004

Mười năm trước một số tội ác tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại đã diễn ra tại nước Rwanda - và trong một thời đại của truyền thông tốc độ cao và những tin tức vòng đồng hồ, những sự kiện đã gần như không được chú ý bởi phần còn lại của thế giới. Chỉ trong ba tháng, một triệu người bị sát hại dã man. Khi đối mặt với những hành động này không thể nói ra, lấy cảm hứng từ tình yêu dành cho gia đình của mình, một người bình thường triệu tập can đảm phi thường để tiết kiệm cuộc sống của hơn một

Xem Phim Người Chỉ Điểm - The Informant! Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp tuy nhiên kế hoạch của mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng làm gián điệp cho cục điều tra liên bang fbingười chỉ điểm,xem phim người chỉ điểm,download người chỉ điểm,xem online người chỉ điểm hd,xem người chỉ điểm nhanh,tai phim người chỉ điểm,the informant,xem phim the informant,download the informant,xem online the informant hd,xem the informant nhanh,tai phim the informant,matt damon,tony hale,patton oswalt