Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Bí Mật Chết Chóc Pandorum.Diễn Viên: Christialvart

Bí Mật Chết Chóc PandorumViệt Sub Năm: 2009

Hai phi hành gia bị mắc kẹt trên một con tàu vũ trụ. Họ rất kinh hoàng nhận ra rằng có ai đó như theo dõi mình. Họ tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất xâu và thấy như mình đang ở trong một con tàu vũ trụ. Bóng tối bao trùm và họ không thể nhìn thấy rõ vật gì. Chỉ có những tiếng sôi âm ỉ và tiếng cót két nho nhỏ vọng lại. Đáng sợ hơn, họ cũng không nhớ điều gì: họ là ai? Nhiệm vụ của họ là gì? Với sự trợ giúp của Lt. Payton qua Radio, Bower bắt đầu đi vào xâu bên trong con tàu để dần khám phá ra bức

Xem Phim Người Bất Khuất - Aparajito Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối mạch truyện của phần đầu sau những cái chết của người thân gia đình ba người còn lại chuyển lên thành phố người bố chết giữa ngày nắng như bao ngày để mẹ con apu cậu con trai út ngơ ngác ở lạingười bất khuất,xem phim người bất khuất,download người bất khuất,xem online người bất khuất hd,xem người bất khuất nhanh,tai phim người bất khuất,aparajito,xem phim aparajito,download aparajito,xem online aparajito hd,xem aparajito nhanh,tai phim aparajito