Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Xem Phim Người Bạn Bất Đắc Dĩ - Trai Bao Bá Đạo: St Vincent Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

st vincent là một người cựu chiến binh vô tình trở thành người bạn bất đắc dĩ với cậu bé cạnh nhà cậu bé có cha mẹ vừa ly hôn ông đã đem đến cho cậu bé rất nhiều bài học có ích và cảm động về cuộc sống vốn đầy rẫy những sự khó khănngười bạn bất đắc dĩ,xem phim người bạn bất đắc dĩ,download người bạn bất đắc dĩ,xem online người bạn bất đắc dĩ hd,xem người bạn bất đắc dĩ nhanh,tai phim người bạn bất đắc dĩ,trai bao bá đạo,st vincent,xem phim trai bao bá đạo,st vincent,download trai bao bá đạo,st vincent,xem online trai bao bá đạo,st vincent hd,xem trai bao bá đạo,st vincent nhanh,tai phim trai bao bá đạo,st vincent,bill murray,melissa mccarthy,naomi watts